ความสำเร็จของเรา

มิสไทยแลนด์ 2019

การประกวดนางสาวไทย ถือว่าเป็นการประกวดนางงามของสตรีอย่างเป็นทางการที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของประเทศไทย โดยสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ ซึ่งในปี 2562 ได้มอบสิทธิในการจัดประกวดนางสาวไทยให้แก่ บริษัท สยาม นาการา จำกัด และต่อมาได้ชักชวนให้บริษัทในเครือเอ็มกรุ๊ป เข้ามาร่วมดำเนินการจัดการประกวดในช่วงการประกวดภาคกลาง เพื่อเข้าสู่รอบตัดสิน จาก 4 ภูมิภาค การประกวดโดยการเน้นเฟ้นหาสาวงามเพียงหนึ่งเดียวเพื่อดำรงตำแหน่งนางสาวไทยปี 2562 เพื่อปฏิบัติหน้าที่ทูตทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว และเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดเวทีระดับนานาชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

สาวงามตัวแทนจังหวัด ทั้ง 10 สาวงาม

เป็นตำแหน่งที่ทำหน้าที่ทูตวัฒนธรรม ทูตการท่องเที่ยว และ ทูตพาณิชย์ ตลอดจนเป็นตัวแทนสังคมในแต่ละภูมิภาค สาวงามจากแต่ละจังหวัดจะได้เข้าร่วมประกวดนางสาวไทย และ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการประกวดเวทีสากล “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019” ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน 2562 และผู้ที่ชนะเลิศแต่ละภาค จะดำรงตำแหนงรองชนะเลิศอันดับ 1 ทั้ง 4 ภูมิภาค

การประกวดชุดว่ายน้ำ

ได้จัดขึ้นที่บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมดีวา ลักซ์ รีสอร์ต แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 39 คน ได้อวดโฉมในชุดว่ายน้ำย้อนยุคแบบวันพีซ มีกระโปรงระบาย 4 สีพาสเทล ของ BSC ซึ่งมาในคอนเซปต์ “ดอกไม้ประจำชาติ” ได้แก่ ภาคเหนือสีม่วงดอกกล้วยไม้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือสีฟ้าดอกเฟื่องฟ้า ภาคกลางสีน้ำเงินดอกอัญชัน และภาคใต้-ภาคตะวันตกสีชมพูดอกกุหลาบ

MISS INTERNATIONAL THAILAND 2019
(บริษัท สยาม นาการา จำกัด - ผู้ถือลิขสิทธิ์)

มงกุฎแรกในประวัติศาสตร์ “บิ๊นท์” นางสาวไทยคว้าตำแหน่ง Miss International 2019 มาครองได้สำเร็จซึ่งถือเป็นมงกุฎแรกของสาวไทยในรอบ 59 ปี พ่วงด้วยรางวัล Miss International Asia ซึ่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลเป็นเวที 1 ใน 3 ของประกวดนางงามระดับโลก

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์จบการศึกษาปริญญาตรีสาขาเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นเภสัชกรด้านการตลาด โดยเธอได้เข้าร่วมการประกวดนางสาวไทย 2562 ในสายสะพายกรุงเทพมหานคร ก่อนได้รับตำแหน่งและเข้าร่วมการประกวด Miss International Beauty Pageant 2019 โดยได้รับสิทธิ จากบริษัท สยาม นาการา จำกัด ให้เป็นตัวแทนหญิงไทยเข้าร่วมประกวด Miss International Beauty Pageant ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

นับเป็นความปิติที่ได้รับพระกรุณาธิคุณ จาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ สิริวัณณวรี คอลเล็คชั่น Abode of Metamorphosis Spring-Summer เพื่อให้ “ บิ๊นท์ ” ได้ใช้ในการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

มงกุฏมิกิโมโต้

“มิกิโมโต้” ราชินีแห่งความงามบนเวที “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019” มงกุฎไข่มุกระดับมาสเตอร์พีซที่รังสรรค์จากไข่มุกที่ดีที่สุด 778 เม็ด

มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ถือเป็น 1 ใน 3 ของเวทีการประกวดสาวงามที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก เริ่มจัดการประกวดครั้งแรกเมื่อปี 1960 ที่สหรัฐอเมริกา และมาจัดที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1967 โดยจะมี สาวงามจากทั่วโลกมากกว่า 70 ประเทศในทุกๆ ปี ผู้ครองตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล จะต้องทำหน้าที่ “ทูตแห่งความงามและสันติภาพ” ที่แสดงถึงความงามของประเทศญี่ปุ่น และความปรารถนาที่จะให้เกิดสันติภาพในโลกใบนี้

ประวัติศาสตร์ของมิกิโมโต้ร้อยเรียงด้วยไข่มุกอันล้ำค่า การรังสรรค์ความงามและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยรสนิยม สำหรับผู้หญิงทั่วโลก คือสิ่งที่มิกิโมโต้ช่วยเติมเต็มให้กับผู้หญิงทุกคน จึงถือเป็นสิ่งที่เข้ากันได้ดีกับปรัชญาของการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลทั้งทัศนคติในเรื่องความงามแบบองค์รวม และกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ที่สอดประสานกับปรัชญาของมิกิโมโต้ ซึ่งมงกุฎไข่มุกนี้ทำขึ้นเมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว

ผลงานจากฝีมืออันประณีตซึ่งไม่มีที่ใดเสมอเหมือนของมิกิโมโต้ ได้รวมเอาเทคนิคงานช่างทองตามประเพณีดั้งเดิมของญี่ปุ่น ผสมผสานเข้ากับการดีไซน์เครื่องประดับแบบยุโรปไว้อย่างลงตัว มร.โคคิชิ มิกิโมโต้ ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิกิโมโต้ ปรารถนาให้ผู้หญิงทั่วโลกสวมใส่ไข่มุก อัญมณีแห่งท้องทะเลอันล้ำค่าที่จะมอบความรู้สึกพิเศษให้แก่หญิงสาว เช่นเดียวกับมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เกี่ยวกับมิกิโมโต้

ในปี ค.ศ. 1893 โคคิชิ มิกิโมโต้ ผู้ก่อตั้งมิกิโมโต้ ประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ไข่มุกเพาะเลี้ยงเป็นครั้งแรกของโลก มิกิโมโต้ มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว เป็นร้านเครื่องประดับชั้นสูงของญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง ปารีส นิวยอร์ก ลอนดอน ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ